แคตตาล็อค - สมุดโรงเรียน - วารสาร - บิล

Last updated: 25 ธ.ค. 2563  |  3073 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แคตตาล็อค - สมุดโรงเรียน - วารสาร - บิล

แคตตาล็อก (Catalogues)

          เป็นงานพิมพ์ที่มุ่งเสนอรายละเอียดของสินค้า จัดแบ่งประเภทสินค้าเป็นหมวดหมู่เพื่อส่งเสริมการขาย จึงต้องมีการเอาใจใส่ในเรื่องคุณภาพงานพิมพ์เป็นอย่างมาก นิยมพิมพ์ 4 สี ปกสามารถพิมพ์ลงบนกระดาษหนาพิเศษได้ถึง 350 แกรม หรือขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่าต้องการงานพิมพ์ลักษณะแบบใด

สมุดโรงเรียน

          ทางเรามีความชำนาญในการผลิตสมุดสั่งทำตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสมุดโรงเรียน สมุดรายงาน เราได้รับการไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน มหาวิทยาลัย รวมถึงหน่วยงานอื่นๆ ทางเราบริการครอบคลุมตั้งแต่การพูดคุยกับลูกค้าในเรื่องความต้องการของสินค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์

วารสาร

          เป็นงานพิมพ์ที่ใช้เพื่อรวบรวมข่าวสารต่างๆ รวมถึงการแสดงโปรโมชั่นเพื่อส่งไปยังลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกพิมพ์ 4 สี หรือ 2 สี ตามความต้องการของลูกค้า โดยทางทีมงานสามารถพิมพ์งานออกมาอย่างสวยงาม ประทับใจลูกค้า 

 

บิล

          บิล หรือแบบฟอร์มชนิดเข้าเล่มที่ใช้ในบริษัท ทางทีมงานให้บริการด้านการออกแบบ หรือดราฟท์แบบจากบิลเก่า ตามความต้องการของธุรกิจลูกค้า  สามารถเลือกทำได้ทั้งเข้าเล่มแบบสันกาว เย็บแม็ก รันนัมเบอร์ ทำปรุฉีก

กระดาษพิมพ์แบบฟอร์มสำหรับกรอกข้อความสำหรับเขียนหรือพิมพ์ทับแยกเป็น 2 แบบ

1. แบบสอดคาร์บอนเองใช้กระดาษปอนด์, แบงค์สี, แอร์เมล์, ปรู๊ฟ สามารถพิมพ์ติดตั้งแต่ 2-5 ชั้น

2 .แบบเคมีในตัวพิมพ์ติดในตัว มี 5 สี ขาว,ฟ้า, ชมพู, เขียว, เหลือง สีอื่นต้องใช้วิธีพิมพ์ย้อมสี
สามารถพิมพ์ติดตั้งแต่ 2-7 ชั้น

 

สเปคกระดาษ

ขนาดมาตรฐาน : A5 (21 x 14.8 cm), A4 (21 x 29.7 cm), A3 (42 x 29.7 cm), Custom (ตามความต้องการของลูกค้า)

ความหนา : 80 แกรม, 105 แกรม, 130 แกรม, 160 แกรม

ชนิดกระดาษ : ปอนด์, อาร์ตมัน , อาร์ตด้าน

 

การเคลือบ

การเคลือบงานเพื่อปกป้องงานของคุณจาก น้ำ การขูดขีด ของงาน และเพิ่มสีสันให้มีความมันเงา หรือแบบด้าน ตามที่ลูกค้าชอบ เช่น เคลือบลามิเนตด้าน เคลือบลามิเนตเงา เคลือบยูวีเงา ฯลฯ

 

 

ตัวอย่างผลงาน แคตตาล็อค - สมุดโรงเรียน - วารสาร - บิล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้